Ba ngọn nến lung linh !

Hôm nay vào nick.

A Cương gửi mình link bài “Ba ngọn nến lung linh”…….

CLICK!

NGHE!

Những câu hát thật nhẹ nhàng, đơn giản….vang lên………ẤM ÁP quá !

Ba là cây nến vàng

Mẹ là cây nến xanh

Con là cây nến hồng
Ba ngọn nến lung linh
Thắp sáng một gia đình

………………….

Một giọng hát thật trong trẻo và hồn nhiên….giai điệu du dương…mà đã
quá lâu mình mới nghe lại….làm mình thấy như vui hơn, trong lòng có j
đó….khó tả, cảm giác như 1 đứa trẻ con, ngân nga những câu hát nhẹ
nhàng, đơn giản ấy….

Gia đình gia đình
Ôm ấp ta những ngày thơ
Cho ta bao nhiêu niềm thương mến
Gia đình gia đình
Vương vấn bước chân ra đi
Ấm áp trái tim quay về

Hai tiếng GIA ĐÌNH thật thiêng liêng và gần gũi biết nhường nào. Trong
mọi hoàn cảnh, GIA ĐÌNH luôn là chốn bình an nhất của mỗi chúng ta.
Thoáng chút buồn…có những khi sắp khóc…rồi lại quên đi…. Cũng ko hiểu nổi nữa………..
CHA – MẸ…. Ai cũng có cha. Ai cũng có mẹ…..nhưng ko phải ai cũng có
1 gia đình. Nhiều số phận, nhiều con ng` gặp phải những hoàn cảnh thật
bất hạnh. Họ ko đc 1 lần gặp cha, 1 lần gặp mẹ, bị bỏ rơi hay sống
trong sự chia ly…..vv… Thật nhiều, vô vàn n~ cảnh đời bất hạnh trên
trái đất này… Tôi thấy mình thật may mắn khi tôi đc có 1 gia
đình….tuy gia đình của tôi ko có đc cảm giác ấm áp trọn vẹn nhưng tôi
vẫn luôn trân trọng và cảm ơn những j mà c/s đã cho mình. Và có những

mảnh đời thật bất hạnh nhưng bên cạnh đó ta cũng thấy biết bao tấm lòng
nhân hậu, cảm động trong c/s đã cưu mang, đùm bọc n~ hoàn cảnh khó khăn
ấy….. Có ai mà ko mong muốn mình có đc 1 gia đình hạnh phúc, ngập
tràn yêu thương….nhưng c/s mà, sẽ ko có j là hoàn hảo cả và ta phải
biết quý trọng những j mình có, sống cho hiện tại. Sống trọn vẹn mỗi
ngày….hạnh phúc ko ở đâu xa mà ngay bên cạnh ta trong những điều giản
dị – Đó là những điều mà ta đc học, đc nghe thấy, đc nhìn thấy mỗi
ngày…rất nhiều khắp mọi nơi, thật đơn giản mà chúng ta đâu hẳn đã làm
đc.

Gia đình gia đình, ôm p ta nhng ngày thơ
Cho ta bao nhiêu nim thương mến
Gia đình gia đình
Bên nhau mi khi đn đau
Bên nhau đến sut cuôc đi …………..

 

Tiếng hát cứ vang vọng mãi trong tôi…….Gia đình gia đình/Vương vấn bước chân ra đi/Ấm áp trái tim quay về………..

GIA ĐÌNH !!!!!!!!

1 điều
………
…………
……..
Tết năm nay bố đã ko về…..Ăn Tết xa gia đình bố có vui ko ? Con cũng
ko biết lòng mình ntn nữa…dù thật buồn nhưng cả nhà đã cố gắng tạo 1
không khí ấm cúng trong gia đình dù vắng bố.
Gia đình gia đình/Vương vấn bước chân ra đi/Ấm áp trái tim quay về……….. Con
vẫn luôn mong 1 ngày bố về…..có thể chỉ là đôi khi con người ta chưa
nhận ra, hoặc lãng quên giá trị giản dị đó của gia đình thôi phải ko
bố?……..

Lung linh lung linh tình mẹ tình cha

Lung linh lung linh cùng một mái nhà
Lung linh lung linh cùng buồn cùng vui
Lung linh lung linh hai tiếng gia đình

Lung linh….
Lung linh……….
Lung linh……………..

http://www.nhaccuatui.com/m/rnKguECz7X

Thursday February 5, 2009 – 01:36am

 

Leave a Reply

