Khoảng lặng

Một bài hát đã
có từ rất lâu rồi nhưng mỗi khi nghe lại con người ta vẫn luôn cảm thấy
thật nhẹ nhàng…………..v…..à…………..yên bình làm
sao…………….. thật dễ chịu……… Ta….n – h – ư…. đượcc lắng
lòng mình lại để nhớ về, hồi tưởng những ngày tháng tươi đẹp, thật hồn
nhiên, trong sáng của cuộc đời………………. Cảm nhận cuộc sống
đang trôi đi
từng ngày……….. Ta nhớ lại để rồi sau đó ta lại từ từ trở về với
cuộc sống hiện tại vốn nhiều nỗi buồn nhưng cũng không bao giờ thiếu niềm vui.


FOREVERSTRATOVARIUS

………………… …………………..


Tôi đứng 1 m` trong bóng tối
Tuổi già mới đén nhanh làm sao
Khi nghĩ vè thủa ấu thơ
Đến tận bây h tôi vẫn nhớ
Khi đó mới hanh phúc biết bao
Ko có n~ phiền muộn hay nỗi đau
Đi ngang qua n~ cánh đồng xanh
Ánh mtrời lấp lánh trong đôi mắt

ĐK:
Tôi vẫn ở, sẽ đi (khắp mọi nơi)
Tôi như hạt bụi trong gió
Tôi như ngôi sao sáng trên bầu trời phương Bắc
Tôi sẽ ko bao h dừng chân
……….. và như ngọn gió lướt qua thật nhanh

Bạn sẽ mãi đợi tôi ko?
 

Bạn sẽ mãi đợi tôi ko? 

Bạn sẽ mãi đợi tôi ko?

Wednesday June 25, 2008 – 01:08am

Leave a Reply

