LẠNH GHÊ CƠ…..HỊ HỊ !!!

BẠN CỤA TỚ ^^

 


Ui choaaaa………… zzzzzzZZZZZZZZZZzzzzzzzzzz waaaaa’………. hừ hừ !!!
….Ngồi viết blog mà tay cóng hết vào rùi… Tại mình ý mà, chẳng buồn viết j cả lâu quá rồi…để blog rét theo…hihihi
Chiều nay 3h ra trường lao động, lạnh ơi là lạnh. Đúng 3h mình đến trường mà có mỗi vài đứa toàn con trai chứ…. đang đá cầu
…..Đá
vớiiiiiiii…..gào rõ to…- hic hic như kiểu xin ăn j ấy nhở ;)) thế
là xông vào đá với các bạn ý…ấm hết cả ng` lên. Thích!
Chắc trời
rét nên tận 3h30 lớp mởi tới đủ (giờ cao su quá!). Lđ tí là xong ta lại
ra đánh cầu lông^^ đc 30′ thằng bạn thân yêu rủ về….thế là về…..
vừa
về nhà đc 1 lúc hắn ta tò tí te vác xe sang rủ đi lượn….sung sướng
quá đi mất…..hihi lâu lắmmmmmm rồi 2 đứa mới lại đi lượn phố phường
thì phải. Chạy sang nhà bác hàng xóm mượn cái mũ bảo hiểm tót lên
xe…vi vu…hehehehe…kèm theo điệu cười nhe nhởn…đúng là thằng bạn
mình chọn đc hôm đi lượn rất chi là hợp lí….rét sunzuku thế này.
Lựa
chọn hành trình…..đi thẳng, rẽ trái đi thảng…rẽ trái đi thẳng…rồi
lại rẽ trái đi thẳng…rồi…rồi…rẽ phải nhá….hớ hớ…Ờ…chả hiểu
j cả…:D
Ôi lạnh thật ý….trời lạnh kiểu này mà đc ngồi đằng sau
ôm ng` yêu chắc là thích nhất ý nhở..hihi….chỉ sướng cho mấy đôi
thôi….còn mình ngồi sau thằng bạn đang co ro cả người đây nè.
…”Cậu
mà là con gái là tớ ôm luôn rồi đấy ôm chặt ko thở đc ý hehe”…”Ôm đi
ai nói j đâu khà khà”….hihi….ko lẽ ng` ta lại HUG 1 cái cho bây
giờ…..lúc ấy lại choáng váng tông xe vào thùng rác thì…ôi xấu hổ
lắm ko biết úp mặt vào đâu ko n~ thế còn…..nghẻo củ tỏi luôn….hok
cóa dại…hok cóa dại hè hè ….(cái nè gọi là TẤT CẢ CHỈ LÀ NGỤY BIỆN
ý nhờ…hì hì…chứ có dám ôm nó đâu…hự hự ^^)
Vừa đi vừa tâm sự chứ hihihi…mình lắng nghe hơi bị giỏi mà thậm chí còn hay làm quân sư t/c nữa ý chứ hô hô ….biết
ngay chuyện j rồi mà…khổ lắm cơ….biết ko hợp nhưng mà vẫn cứ
yêu…yêu 1 mình vẫn cứ yêu….làm mình buồn lây….hit hit……!!!
Nghe thương ghê…mà tớ cũng chỉ biết an ủi cậu thôi…
Rồi lại lái
sang chuyện học hành, thi cử…. Bỗng mình nhớ ra 1 chuyện rất buồn
cười…mà hôm qua Giang vừa ton hót với mình…chị ta kể luôn
đây…hahaha…
Sỹ ơi…..hôm qua cô Hạnh nói chuyện với Giang….
Uh..có chuyện j ah?…
Ha ha ha…cô hỏi Giang là….ơ có phải Sỹ với Phương nó “quý” nhau ah?
HA HA HA =)) =)) ôi giời ơi…hahaha đc trận cười rung cả xe……
Híc mình mà yêu nó á……đảm bảo trời…sập 100%!
Nhưng
mà công nhận là buồn cười ý….Cũng – tại – vì – rằng – là…là…2 đứa
hay đi với nhau cơ…mà có phải đâu mình vỗn dĩ hay chơi với con trai
mà..hic!
Dù sao cũng hay hay thế mới đc cười mà..giờ lại đang cười này..h….a…..h…….a…….hihihi hehe hà hà..^^
Thôi muộn rồi viết vậy thôi dù đang dở dang nhưng mà thế thôi
nhá….thằng bạn “trầm cảm” cụa tôi…thanksssssssss vì chuyến lượn lờ
hôm nay nhá…..vui lắm ế…sở thích là đi và nhìn ngắm mà….mấy lần
ngồi ghế đá công viên ngắm sông 1 mình buồn buồn…hôm nay mới vui vậy
đấy…ghét cậu khì khì….

zzzzzzZZZZZZzzzzzzz

Thursday January 8, 2009 – 08:28pm

Leave a Reply

