Vui… buồn lẫn lộn :|

  

Lâu lắm rồi ko có thời gian xả rác lòng mình…

Mấy ngày nghỉ mưa buồn thật đấy. Dù vẫn phải đi học bt thôi nhưng cũng thoải mái hơn…
Mưa.. Cảm giác tĩnh lặng trong lòng…. đôi lúc cư miên man… thời gian cứ trôi… cứ chạy đua.. nhiều lúc mỏi mệt thật đấy
Tớ là 1 đứa đa cảm… cũng ko hiêủ sao tớ nhiều cảm xúc đến vậy…….
Năm nay hoa phượng nở muộn… mọi năm tầm này hoa phượng đỏ rực cả sân trường và những con đưởng rồi…
Nghĩ đến lúc rời khỏi trường buồn lắm :(( huhu

…….

Sáng chủ nhật tuần trước sau khi học xong 10h – vẫn sớm thế là mấy cô nàng Thảo – đoan trang, Loan – kute, Giang – hotgirl 😀 và Phương – man-ly ^^ (cô nào cũng xinh tươi :D) nảy ra ý định thăm thú nhà ông Thảo…. cảm giác choáng ngợp, thích thú vẫn còn nguyên trong lòng….
Con đường ngoằn nghoèo cứ ngõ nọ nối ngõ kia… mãi “Tứ đại cô nương” mới vào đến nhà ông…. Ôi mắt mình cứ không thể khép vào đc ý @_@
Con đường bê tông sạch sẽ, nhỏ xinh lối vào nhà ông hoàn toàn đối lập với khuôn viên bên trong rộng – rộng ơi là rộng ý…. như 1 công viên mi-ni vậy hihi…
Ông Thảo có thú chơi cây cảnh và chim muông.. Vừa vão ngõ đã nghe thấy tiếng chim líu lo ^^….
Nhưng hơi ôi chưa kịp lắng tai nghe “đắm mình vào thiên nhiên” sảng khoái tớ đã mất hết hồn vía…. hét toáng lên… Tớ sợ chó huhuhuhu sợ chó nhất trên đời mất.. 2 con chó sủa ầm ĩ từ trong lao ra…. Tớ đứng như trời trồng :(( hức hức… 1 đưa man-ly như tớ mà cũng có lúc trông tội nghiệp và đáng thương thế hự hự 😦
Dưng mà… ông Thảo tâm lý lắm ý hihihihi ông quát ngay mấy con cún xinh xinh vào nhà rùi canh cho tớ lên khì khì… (vẫn sợ lắm)

…..
Việc đầu tiên tớ làm…. là dạo 1 vòng quanh vườn cây cảnh của ông… nhiều vô biên nhiều loại tớ chẳng biết j….. cứ ngẩn tò te…lúc đấy nhìn ngố như con … cáo ;)) hehe
Đẹp tuyệt…như lạc vào khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia luôn – không tin đến thử coi ^^ (cái này là lại văn roài.. khà khà 😛 :D)….. hầu hết cây nào cũng nở hoa…. Nhưng mà cây lộc vừng đại thụ của nhà ông thì lại ko nở hoa vì ko phải mùa…sắp nở thôi hihi… tiếc thật ! Tớ thích hoa lộc vừng lắm ý…. ~_~
Tâm hồn đang bay bổng, hào hứng thì 3 cô nương kia gọi đi hái… mơ hihihi…. Ôi dào ơi sung sướng đến là :D….. lại phải ăn rồi chán thật ý ^^. Ao nhà ông rộng, mát mẻ ghê…. cây mơ sai cực hí hí mỗi tội là chìa ra ngoài ao..vưà trèo vừa sợ :(( nhưng mà không thể cưỡng lại được sức quyến rũ ghê gớm của những… quả mơ 😛 Tớ ăn chua thì ko phải bàn hề hề.. thôi khoản này không tả nhá 😀 cả khoản leo trèo và buôn của các cô nương cũng ko nên kể…. hihi
Ăn chán chê, no nê.. rồi đc ông, bà kể chuyện cho nghe tớ tranh thủ hỏi han vườn cây cảnh của ông hiihi….. Khôn ra nhiều ý hị hị

Kết luận: 1 buổi đi chơi tuyệt vời… tình yêu thiên nhiên trong tớ lại bùng cháy ke ke

P/s: Quên hihi lúc leo trèo ngoài ao còn đc ông mở 1 đĩa nhạc không lời….to cho nghe… thích lắm ý..lãng mãn quá cơ ^^
Leave a Reply

