……

Sáng nay đi học về…… lững thứng bước trong mưa…. lạnh và thật buồn………………
1 bản nhạc ở đâu đó vang lên…………..

 

…………………………
Nỗi nhớ a tràn về trong tớ………tớ….xin….lỗi..
…………..Trong lòng tớ buồn lắm…. thật lòng mình… giờ tớ ước có 1 bờ vai để tớ đc dựa vào và…. bình yên…
Mưa cứ mưa hoài thôi.. rả rích… se lạnh…. sao tớ có thể quên… làm sao……….??????????

                                                Đêm ngày a Tuấn mất trời cũng vậy 1 màn đêm lạnh giá…chỉ có mưa, gió… chỉ có mình tớ đứng trên sân thượng.. tớ muốn hét thật to… thật to gọi tên a… tớ buồn lắm….. tớ nhớ a nhiều lắm… tớ muốn đc dựa vào ai đó để khóc khóc hết những mỏi mệt trong lòng….. tớ chỉ muốn đi đâu đó thật xa thôi… tớ ghét mưa… tớ thấy mình yếu…………đuối..

Tớ biết…yếu đuối là ko tốt…. cố gắng để thoát ra mà sao thật khó…….. Đôi lúc tớ ước giá như tớ có thể đc tẩy não…tớ sẽ làm…. Không phải để quên a mà để tớ có thể cười tươi, vui vẻ vì tớ biết a sẽ vui lắm…sẽ cười cùng tớ…..

Nhưng đó mãi mãi chỉ là điều ước thôi……..
……

Upa !

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Leave a Reply

