Có được không?

 

 

Làm ơn…

Làm ơn đừng….

Làm ơn đừng nói vậy với tôi nữa, có được không? Làm ơn mà…….

Tôi cũng đã buồn và vẫn rất buồn…cũng đã nhớ về…….

Nhưng tôi đã cố không nghĩ đến. Vì vậy hãy đừng nhắc về nó nữa. Đừng khiến tôi phải nhớ…. Đừng khiến tôi phải tiếc nuối… phải buồn.

Bởi…

Khi quyết định tôi nghĩ là mình sẽ không thay đổi đâu.

Nếu thật sự lòng bạn như vậy hãy cố giữ trong lòng, được không? Rồi thời gian sẽ xoa dịu, sẽ khiến bạn quên.

Hết rồi mà, không còn mà, chỉ là quá khứ thôi. Tôi sẽ gắng sống với hiện tại và nhìn về phía trước dù sẽ thật nhiều khó khăn nhưng ai cũng đều như vậy và cuộc sống là vậy……. Và tôi biết bạn cũng vậy. Bạn là một người tôi luôn ngưỡng mộ – một người vô cùng bản lĩnh, quyết đoán và còn hơn vậy nữa…..

Đừng nghĩ nhiều về tôi, sẽ làm bạn buồn và tôi không muốn thấy buồn….. Tôi chỉ muốn thấy nụ cười trên môi bạn thôi….

Xin lỗi!

One thought on “Có được không?

Leave a Reply

