Anh yêu :*

Ban công này - nơi e vẫn luôn ngồi đợi mỗi khi a trở về... Và sẽ mãi là - hồi hộp - hi vọng... và hạnh phúc!

 

Con Gà gô đáng yêu của em ah!

Chưa từng 1 lần e viết về tình cảm của chúng mình nhỉ, vì vốn tính e ghét thế mà – a đừng buồn nhé. E chỉ muốn giữ riêng cho bản thân mình thôi, e ko thích phô trương, ko thích thể hiện ko thích đem tình cảm của mình ra thành tâm điểm của sự chú ý. Nhưng mà hôm nay e lại muốn viết.

E là thế – e luôn thất thường và lúc nào cũng làm a đau đầu……. Xin lỗi con gà gô của em.
Gần 1 năm rưỡi – 1 khoảng thời gian ko phải là dài nhưng cũng ko ngắn đủ để trải qua những cung bậc tình cảm – nhớ nhung – mong chờ – giận hờn, sóng gió (hì có bão ko anh nhỉ? chắc là có rùi)
Em đang nghe bài hát gì a biết ko? Bài hát ấy có câu mà đã xuất hiện trong tn của e những ngày đầu mình mới quen nhau cách đây đã lâu lắm rùi ý “e có biết vẽ màu nỗi nhớ ko?”. Ngày đấy a cũng lãng mạn gớm ý nhỉ? Giờ đôi lúc e phải nuôi dưỡng tình cảm của mình bằng cách nhớ lại những điều đó, ko phải vì a thiếu quan tâm em mà chỉ đơn giản vì sự xa cách. Chính điều đó đôi khi đã khiến e buồn, e tủi thân mà bị xao động, chán nản… và thế là e lại làm a buồn rồi. Xin lỗi con Gà gô của e nhé!

E muốn nói thật nhiều thật nhiều với a nhưng rồi lại chẳng biết phải viết gì cả. Ngày a sang Sing e đã thật buồn, đã khóc thật nhiều cảm thấy mọi thứ mơ hồ nghĩ rằng tình cảm của mình sẽ từ từ ra đi…

Để rồi sau đó chuông đt reo, e ko tin vào tai mình là a đang nc với e, e đã vui sướng biết nhường nào đã hét ầm lên lúc đó dường như e thấy mình hạnh phúc nhất thế gian (đừng bảo e trẻ con nhé –  e người lớn lắm đấy – không tin a đi hỏi mấy nhóc cháu em mà xem hihihi) E thấy mình như đang sống lại cái cảm giác đó đây. Giọng nói của a, mọi thứ…. vẫn như vừa mới đây thôi. E cứ thường xuyên nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi ta gặp nhau, nhiều khi còn trò chuyên với a trong tâm trí của em và….. cả ánh mắt anh nhìn em…. ấu yếm…

E luôn hiểu và biết chẳng có ai là hoàn hảo cả, xong với e mọi thứ ở a đều tuyệt vời – chắc tại những niềm vui, hạnh phúc a mang đến cho e đã che mắt e những thói hư tật xấu của a rồi ý (đểu thật – hê hê)….. Nếu để nói e yêu a vì điều gì thì chắc chẳng bao giờ có câu trả lời nào là thỏa đáng cả chỉ là e muốn nói 1 vài điều trong mọi điều e yêu a thôi. Em yêu cái tính cách nhiệt thành của a mà bất kì 1 ai đó dù ng quen hay lạ nhờ cậy a đều giúp đỡ với tất cả sự chân thành. Hình ảnh ấy cứ luôn theo em với 1 sự ngưỡng mộ, e yêu sự giản dị ở con người anh – anh thích ngồi trà đá với các cụ già – có lẽ vì cách nói chuyện trải nghiệm sự đời, a ko thích chốn đông người, ồn ào, a thích ăn vỉa hè, thích những món ăn rất đơn giản rất Việt Nam , và cả sự ngại ngùng ko bao giờ thể hiện tình cảm ở chốn đông người, giờ có khác 1 tí rùi ấy nhờ ….. Nhưng mà thi thoảng a vẫn vô tâm lắm nhé, cứ thích làm e cáu cơ. Cũng tại e cứ hay đòi a về với e… nhưng mà ko phải tại e đâu tại a chứ tại a cứ làm cho e nhớ a cơ, tại a cứ thích quanh quẩn ở trong đầu óc của em cơ, nhiều lúc e chẳng làm đc việc gì cả ý, tội đáng chết!

A có biết giờ e đang nhớ a đến nhường nào ko? Tại e quá quen với việc chậm nhất là 2 tuần a về thăm em 1 lần mà giờ thì đã lâu hơn rùi ý, e biết mấy nay a đang rất bận rộn đừng giận e vì hôm rồi e rỗi a ko về với e nhé! E hứa từ giờ e sẽ sửa dần tính hờn rỗi “người lớn” của mình hihi.

E nhớ lắm cái nụ cười của anh đấy nhé. Cả cái câu cửa miệng của a nữa – “đồ hâm” – lúc nào a cũng bảo e là đồ hâm mỗi khi e trêu a hay làm a cười, rõ ràng là buồn cười bỏ xừ đi còn cứ nói người ta hâm cơ – đồ con gà! E đang cười nhe răng đấy vì nghĩ đến cái vụ a kêu “ko đi chơi đâu, e toàn bắt a ngổi thẳng lưng thôi, mỏi bỏ xừ” hihi. Từ giờ mỗi lần đèo e đi chơi mà a ko thẳng lưng là chết với e đấy, còn lâu e với tha nhé Ôi e nhớ a quá con gà của em ơi. e đang gọi a đấy, a có nghe thấy ko hả? E muốn hét thật to….. e nhớ anh… nhưng mà e sẽ ko hét đâu e sẽ chỉ nói thầm vào tai a thôi… e yêu anh nhiều lắm!

Anh yêu của em. Hãy cứ cho em gọi a như thế. Dù có ngại ngùng nhưng tình cảm chân thật luôn xuất phát từ con tim. Thời gian là khoảng lặng và cũng là thử thách. Nhung nhớ và thủy chung là sợi dây giữ cho tình yêu luôn bền chặt. Hãy để em bên anh chia sẻ những lúc vui buồn. Và hãy tha thứ cho em khi e lầm lỗi…

Cảm ơn anh vì tất cả… Anh đã luôn bên e giúp em tìm lại bản thân, vượt qua sự cám dỗ, mang đến cho e hạnh phúc. E sẽ luôn trân trọng và gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có!

Đường còn xa và đôi lúc ta sẽ không chung lối. Nhưng hai con tim chung nhịp đập luôn biết tìm về bên nhau… yêu thương.

Và dù em có ngó lơ khi anh ngoảnh lại, em vẫn đang dõi theo từng bước anh đi  xa.

Yêu anh!

2 thoughts on “Anh yêu :*

  1. Chào bạn!
    Mình chỉ tình cờ đọc được câu chuyên của bạn thui,câu chuyên ban chia sẻ rất hay và tình cảm.Mình tin rằng tình yêu của hai bạn thật sâu sắc và chan chứa nỗi nhớ,tình yêu thương.

    Có thể nói hoàn cảnh của hai bạn và mình cũng có chút sự tương đồng.Mình học ở tận nước Nga xa xôi cơ,nhiều khi nghĩ lại mà thật buồn,nỗi buồn của sự xa cách.?

    Người yêu bạn học ở Singapore cũng gần mà? Kiên nhẫn sẽ đem lại hạnh phúc cho chúng ta bạn ah.mình tin là như vậy.?chờ đợi được thì đó là sự thử thách đã vượt qua,và hạnh phúc đang tràn về,:d

    Chúc hai bạn luôn vui vẻ và lạc quan,và một điều nữa là luôn hạnh phúc!

    • Chào Hiệu!

      Cảm ơn bạn vì lời chia sẻ chân thành. Mình cũng mong được như vậy nhưng cuộc sống mà, tình yêu thật khó nói. Mình đã chia tay anh ấy được hơn 1 tháng rồi, sau gần 2 năm yêu nhau. Thực sự là mình vẫn rất buồn nhưng không hợp nhau nên yêu nhau lại làm nhau mệt mỏi.

      Bạn mới đi du học thôi đúng không? Còn cả 1 chặng đường dài phía trước cố gắng lên nhé 😉

Leave a Reply

