Anh…

Vậy là từ giờ bước trên đường đời e sẽ không còn anh bên cạnh.

E đã khóc thật nhiều, e thấy khó thở lắm… đau lòng lắm khi em ép mình phải chia tay anh. Em còn yêu anh rất nhiều, rất nhiều. Nhưng em biết dù mình có quay lại thì rồi cũng chỉ vài ngày mình sẽ lại cãi vã, giận hờn. Và rồi khi đó e biết e sẽ ghét anh lắm, sẽ hận anh lắm. Chính vì vậy mà e bắt mình phải chia tay anh trước khi quá muộn. Để em được giữ nguyên những hình ảnh đẹp nhất về anh cùng tình yêu vẹn nguyện e giành cho anh. Chúng mình trái ngược nhau, càng yêu nhau chỉ càng làm khổ nhau mà thôi. Vì vậy hãy dừng lại để em được yêu anh trong trái tim mình…

“Nếu còn yêu em thì hãy đừng nt và gọi cho em nữa” – E thấy thắt lòng khi phải nói ra câu này, thấy nghẹn ngào và giá buốt làm sao…

Em hiểu rằng e và anh – 2 con người – 2 tính cách khác hoàn toàn. E đã không thể thay đổi mình để sống theo cách của anh dù đã cố nhiều lần nên e biết mình không thể bắt anh sống theo cách của em.

Hãy luôn là mình anh nhé! Em yêu anh, yêu con người của anh, chỉ đơn giản mình không thể dung hòa 2 tính cách ấy.

Em mong a luôn mạnh khỏe, đừng bao giờ buồn và chán nản anh nhé!

P/S: iloveu

Leave a Reply

