A few things

 

Những chiều cuối đông, tôi hay mường tượng ra viễn cảnh ngồi bên 1 tách cafe nóng, với 1 khung cửa sổ tràn ngập người qua lại, thật nhẹ nhàng biết bao…

Có thể đổ lỗi do áp lực bài tập, do những cách biệt trong tình yêu, mà dạo gần đây tôi  thấy mình khá yếu đuối…
Và dạo này tôi hay vô tình gặp lại những người cũ, được nghe kể những câu chuyện về họ, hay vô tình được hỏi “còn liên lạc gì với nhau không ?”. Thật tình, bản thân tôi chẳng thích điều này tẹo nào… Bởi lẽ… Trên quãng đường đời dài và rộng, từ những người quen, chúng tôi trở thành những người dưng, lạc mất hẳn nhau trong cuộc sống vốn không – dễ – gì – kết – bạn này…

Lớp bụi thời gian cứ đều đều phủ dần… phủ dần…

Và với cả tình yêu……

Có thể, người hôm nay còn bên bạn, ngày mai sẽ mãi mãi rời xa bạn! Cuộc sống vốn dĩ không có gì là tuyệt đối cả, cũng giốg như cuộc sống vốn dĩ không có gì là quá đỗi đau thươg. Là thế nào, âu cũng là do sự chấp nhận của bản thân mỗi người……

Rồi sẽ qua hết, đời cuốn trôi mãi… tha thứ cho mùa thu bé dại


Leave a Reply

