Phởn

Dạo nài cái blog của mình bị đổ cả một hộp màu đen ngòm :D. Nhiều lúc tâm trạng định ko viết nữa rồi, sao mà cứ buồn cứ tâm trạng cứ hay nghĩ ngợi suốt thế – nghĩ gì mà lắm thế khiến ng ta phát bội thực :-s Nhờ? hehe

Cơ mà nghĩ thế thôi không viết lại không chịu được í mà, để trong đầu bị quanh quẩn ko thoát ra nổi í hị hị :”>

Rồi hôm trước nc với Nhí Nhố – bảo là nuông chiều cảm xúc là tốt mà – được đà lại càng rúc vào đó – ngụy biện quá – hơn ai hết hiểu là cái cảm xúc ấy của mình quá đà rồi 😦 huuu

Thôi hiểu được thế là tốt roài (bao biện) hề hề

…..

Và những ngày gần đây Phương hâm – Phương điên vui vẻ – phớn lắm í ^^! Tại nghe album Body Language  của Thu Minh đới. Càng nghe càng thấy yêu đời, vui vẻ tươi trẻ :D. Hiếm khi có cái album nhạc VN nào mà mình thích tất cả như thế và cũng hiếm khi có cái album VN nào làm mình hớn ha hớn hở thế =)). Mới đầu nghe hơi thích thôi càng nghe càng thích :X

Quan tâm đến Thu Minh ngày ra album “Tình Em”. Chủ quan thấy giọng TM hơn mấy ca sĩ như ML, HN, TL – chỉ đc 1 số bài, còn TM nhạc nào hát cũng chất lượng, lắm scandal thất vọng tí nhưng thực ra thì không quan tâm lắm, ai cũng có cs riêng – cô ấy là ca sĩ thì quan tâm đến nhạc của cô ấy thôi – mình nhân hậu thế – eo ôi, ngại quá! =)))))))))))

Xửa xưa, mỗi khi tâm trạng buồn vu vơ hay nghe nhạc của BOND, thích 4 cô ấy lắm lắm luôn – có gì đó rất chi là đam mê và hoang dại – yêu :*! Lúc ế thấy chỉ nhạc nước ngoài mới đủ làm cho tâm trạng mình tưng tửng lên đc hehe, nghe là muốn nhảy nhót lắc lư  =)) (thật ra 100% ai mà chả có lúc ấy nhỉ – thoát xác í :D)

Nghe 1 bài trong album nhá 😉

 Bonus thêm vài cái ảnh nhí nhố tự sướng = wc mt mờ tịt cho điên 1 thể luôn, no dồn đói góp

😀

Mình tự thấy mình khủng khiếp =))

Môi mình thái ra phải đc đĩa haha

Điên lắm blah blah

4 thoughts on “Phởn

Leave a Reply

