Về quê

Ấm áp, yên bình, thân thuộc, yêu quê hương vô cùng – là cảm giác in đậm trong tôi sau lần đầu về quê gốc nơi tổ tiên tôi sinh ra.

Một ngày một đêm, thật ngắn ngủi nhưng để lại trong tôi biết bao điều. Hình ảnh những con người chất phác, giản dị sống tình nghĩa. Những nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ cùng bầu không khí yên bình, trong lành rất đỗi nhẹ nhàng.

Lâu lắm rồi tôi mới được hít hà cái mùi đồng ruộng, mùi rơm rạ, cỏ cây, ao hồ. Mùi tanh của giun, ốc, thơm ngào ngạt của khoai nướng, sắn nướng. Và cũng lâu lắm rồi tôi mới được trèo cây, được câu cá và cả lần đầu ngồi lên chiếc thuyền bé xíu chèo bằng tay để đi hái táo. Thật sảng khoái, sung sướng đủ khiến con người ta quên đi mọi ưu phiền và thấy yêu cuộc sống tươi đẹp này biết bao!

Giờ là show ảnh nè 😀

Làm mành

Chơi đuổi nhau với mình nóng quá cu cậu lột áo lên -> yêu thế :*!

Táo đầu mùa

Bèo tây - lục bình

Leave a Reply

