Sapa

Cái thời tiết này của Hà Nội thật chỉ khiến con người ta lười biếng!

Nhìn ra ngoài trời 1 màu ảm đạm, sương dày đặc, lạnh run người. Mình ở trong nhà mà chùm kín mít như 1 con gấu.

Ngồi nghe 不装饰你的梦 (Don’t Decorate Your Dreams). Trước đến giờ ko mấy khi thích nghe thể loại này, nhưng hôm rồi lên Sapa với cái không khí như ngày hôm nay, lúc đó bản nhạc này khiến lòng mình có nhiều cảm xúc cực kì. Về nhà mò mẫm tìm…. aaaaaa… thấy rồi! Nghe nào…

Âm u mà ấm cúng

Cô đơn mà không cảm thấy lạnh

Buồn nhưng lòng dễ chịu

Cảm giác như đang lang thang trong khu vườn hoàng cung rộng lớn, hoang hoải chỉ có mình ta và tiếng nhạc…

Quyết định đặt phím gõ về chuyến đi Sapa hôm rồi trên nền bản nhạc du dương này 😀

Ừ a nt rủ: đi SP ko em ơi? Gì chứ cứ nói đến đi là y như rằng phởn phơ lắm cơ.

Chưa gặp a lần nào cả, chỉ mới nc với a qua yahoo đôi lần. Cũng mới gặp anh qua call video :D. Ai nghe mình nói vậy chắc chắn cũng có 1 ý nghĩ rằng sao mình liều, hay thế nào đó. Nhưng không quan tâm nhiều. Mình vốn là người sống theo cảm tính, là một người nuông chiều cảm xúc bản thân.

Trên chuyến xe, nằm cạnh a (xe giường nằm) 2 ae nc huyên thuyên đủ điều. Và rồi 00h sang ngày mới, bỗng a quay sang nói với mình “Chúc mừng SN a đi. Hôm nay là SN a đấy”. Mình reeeeeeee’ lên 1 tiếng rồi nhe răng hết cỡ để cmsn a! Hi. Đó đúng là 1 kỷ niệm đáng nhớ của mình trong chuyến đi này.

Cảm giác khi đặt chân lên SP là lạnh! Đương nhiên rồi, bất kì ai cũng sẽ đều cảm thấy như vậy cả, bao trùm khắp huyện là 1 lớp sương đặc quánh, âm u, mờ ảo.

Gặp gỡ, chuyện trò, ăn uống, thăm thú……..vv………vv……….. Sapa để lại trong mình 1 dư âm ngọt ngào, yên bình, nhẹ nhàng. Sự gần gũi, ấm áp, hồn nhiên, chất phác của những con người bản xứ. Cái hiu quạnh, cô đơn, thấm buồn nhưng vô cùng dễ chịu. Cuộc sống nơi này làm con người ta như quên hết tháng ngày, trở lại là chính mình…

Cảm ơn anh! Cảm ơn chuyến đi!

Trên đường lên, sau 1 giấc ngủ dài, chụp từ trong oto

Cruises bar

Cruises bar

Cruises bar

Rất thích cách xếp gạch này, đơn giản, hiệu quả, sau mình có nhà riêng, làm vườn mình cũng áp dụng 😀

Lao Chải

Chị Sói (uống rượu như nước lọc :D)

Bữa cơm nhà chị Sói: thịt gà rang, thịt bò xào, rau cải mèo xào thịt treo, lạc rang + rượu cho 1 bữa no say 😉 (Cuối bữa có thịt trâu nướng :d)

Cầu treo, lắc lư, đi ca-mơ-run cực kì 😀

...

The Hmong sisters bar

The Hmong sisters bar

:*

Sương đêm, tầm nhìn xa ~ 20 miet 😀

Hie hie (mùa đông mặt tròn như cái đĩa :-ss)

Nhà thờ

Chợ Sapa lấp ló, bị thích bức ảnh này - những gam màu xanh :X! Nếu có 1 ông mặt trời màu xanh mọc ở góc bên phải trên thì tuyệt cú mèo. Haha!

Hoa rì ứ biết 😀

Thêu tay í

Gùi ~ 50-60 kg củi trên lưng leo núi 😦 òa òa. Vậy mà da chị vẫn trắng hồng và xinh như vậy ta :*!

Cho con bú và tắm nắng nhân một ngày hiếm hoi có nắng vàng giữa mùa đông lạnh giá :X:X:X!

Một ngày trời trong xanh hiếm hoi

Đường xuống Cat Cat

Bậc thang lên nhà @@

Nhà tranh - vách đất

Cối giã gạo

Đường xuống thác Bạc

Chuồng cơ mà ko biết nuôi con gì. Bị đẹp :X! Mình cũng thích có 1 cái chuồng như thế 😀 kaka

Thác Bạc

/Ăn thịt nướng/ Bé thứ 3 từ trái sang có quả tóc ối anh chị mất tiền cũng ứ đc thế đâu nhé 😛 Kute zã man - chụt choẹt :*!

Từ Cruises bar nhìn ra

Bonus thêm cái ảnh 😀

Đố các bạn biết là cái rì??? Hehehee

@@

Leave a Reply

