Cố lên Minh Phương!

Khoảng thời gian này thật sự rất nhiều chuyện xảy đến với mình:

Sức khỏe

Tinh thần

Tiền bạc

Và cái tính mình mỗi khi gặp khó khăn chỉ lẳng lặng một mình cố và cố. Không phải mình thừa mạnh mẽ hay sẽ vượt qua những điều đó một cách dễ dàng mà ngược lại, nó chẳng dễ chút nào và mình rất cần được ai đó có thể không giúp được mình nhưng hiểu được và nói một lời động viên thôi chắc mình cũng sẽ có thêm nghị lực hơn rất nhiều. Xong mình cảm thấy rất khó khăn để chia sẻ những điều ấy với một ai đó… Mình sợ mọi người không thể hiểu hết, không sẻ chia được… Và khi ấy thì mình sẽ thấy mệt mỏi và tổn thương nữa…

Khoảng thời gian này mình như 1 con chim sợ cành cong. Mình trở nên dè chừng trong mọi mối quan hệ, sống nội tâm và thấy khó chia sẻ với mọi người. Trong mắt mọi người mình lúc nào cũng là đứa hồn nhiên – mạnh mẽ, nhí nhảnh, cười nói suốt ngày, chuyên bày trò vui đùa. Như để che dấu bản thân và sợ bị tổn thương nên mình cứ luôn sống “hai mặt” vậy.

Mình không biết bắt đầu từ đâu để thay đổi… dù rằng nhiều khi mệt mỏi lắm…

😦

Cũng có thể ông trời ổng muốn mình mạnh mẽ hơn nữa chăng nên “tặng” mình vô vàn thử thách dồn dập? Mặc dù mình tự thấy mình không phải là một cô gái yêu đuối… Xong mỗi người có 1 số phận, 1 cuộc sống khác nhau. Mọi sự so sánh đều khập khiễng và chúng ta phải biết đối diện, làm chủ cuộc sống của của mình chứ không phải ngồi đó để than vãn ===>> Lý thuyết muôn thủa của cuộc sống mà ta học cả đời có lẽ cũng không bao giờ hết.

Cố lên Minh Phương!!!

4 thoughts on “Cố lên Minh Phương!

      • chuyen gi den roi no se di qua thoi , moi su viec den voi minh von de lam cho minh mot ngay mot manh me hon , dieu quang trong la minh phai lam chu cuoc doi va song that voi ching ban than , dung de nhung tac dong ben ngoai anh huong den su vui buon cua minh.

    • Cố lên Minh Phương!!!

      Nhưng đừng cố để cố một mình thôi em ah!
      Hãy học cách mở lòng mình một chút đi em, mở lòng với mẹ, mở lòng với ai đó em tin , mở lòng một chút nữa với đời sống này … không phải tất cả đều là nghiệt ngã đâu em!
      Dù có thể mọi người khó chia sẻ hết đựơc với em, nhưng ít nhất nói ra được mình cũng sẽ dễ chịu hơn mà!
      “Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi mà” – Rancho (3 Idiots)

      Ah tiện anh nhắn là : lúc nào a cũng có thể ngồi với em, dù cafe, chat bạt gió hay đơn giản chỉ là cho em thuê bờ vai anh để em gục đầu vào, im lặng và không suy nghĩ!!!

Leave a Reply

