Hạnh phúc

Đề tài muôn thủa nhỉ!

Nhưng hôm nay mình chẳng muốn phân tích hay mổ xẻ gì cái khái niệm ai cũng hiểu này làm gì nữa, nhạt toẹt rồi, nhề?!

Đơn giản là mình  muốn viết về hạnh phúc của mình mỗi ngày trôi qua. Không phải 1 món quà to chình ình trước mặt, cũng không phải những thứ vật chất vẫn ước muốn từ xưa đến giờ mà… giờ vẫn chưa có tí gì  😀 (biệt thự to, siêu máy bay, siêu du thuyền, siêu ô tô, siêu vvvv blah blah siêu…. nữa) hehehehe…….. Mà là những cảm giác âm ỉ, sung sướng cứ ngọ nguậy suốt ngày trong người mình làm mình cứ hay cười bất thình lình vô tổ chức, vô kỷ luật như bị tâm thần phân liệt 🙂

Cuộc sống của mình đang thực sự bước sang 1 trang mới. Thường thì trang mới của các bạn trẻ hay có 1 điều to tát là tình yêu mới – ừ thì đúng rồi – mình có 1 tình yêu mới – thực ra thì cũng không mới lắm đâu – mà thực chất đó là thời điểm sự sâu sắc đến và làm tươi mới trái tim ta mỗi ngày. Cảm ơn Thượng Đế đã thả anh vào cuộc sống của em!
Và mùi giấy mới ấy của mình còn đến từ 1 công việc – 1 công việc thực sự – đúng với chuyên ngành của mình. Cảm giác mình đã lớn hơn, trưởng thành hơn, sống có trách  nhiệm hơn thật là tuyệt. Mình biết không nên hy vọng quá lớn làm gì vì cảm giác thất vọng thật là địa ngục nhất là nếu ta hy vọng trong viển vông, mơ mộng. Mọi thứ ở trong tay, và mình cần phải cố gắng. Hơn lúc nào hết cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng, cảm giác mình được là người quan trọng khiến bạn thấy thật là sung sức! Mình HẠNH PHÚC vì được làm công việc mình đam mê. Ngày đi học, bố nói mình học ngành vớ vẩn, nhảm nhí. Bố chỉ muốn mình học ngành kinh tế bởi suốt 3 năm cấp 3 học lớp chuyên lý -> đến khi thi đh lại uốn 180 độ thi văn =)). Thấy vui vì mình không đi nhanh cơ mà cũng đã và đang bước từng bước nhỏ trên con đường mình lựa chọn chứ không phải là dừng chân 1 chỗ hị hị… Mình không còn giận bố, không còn ghét bố sau tất cả nhưng gì bố làm mà ngược lại đến giờ mình biết trong trái tim mình vẫn yêu bố rất nhiều: bằng chứng là hôm nay mua cho bố 2 cái áo len rất đẹp và mong được về nhà để nhờ mẹ đưa cho bố hihi => và mình lại HẠNH PHÚC – HẠNH PHÚC vì được quan tâm đến những người thân yêu.

Cảm ơn cuộc sống. Con yêu mẹ, con yêu bố và… em yêu anh! :*************

Show cái mẹt người nhớn đã đi làm đc chụp = wc 1.3mp vào buổi trưa giải lao ở công ty, mờ mờ chính ra lại che đc mấy cái xấu hihihehe

04/12/2012
04/12/2012
Leave a Reply

