Những sở thích không có lý do

Uhm

Mình không phải người am hiểu tường tận về các loại điện thoại và bản thân cũng chỉ sử dụng 1 chiếc điện thoại với hđh androi đơn giản nhất quả đất. Cũng không biết từ khi nào, tại sao?!

Mình bắt đầu nhận ra mình thích những người đàn ông dùng Blackberry. Những người hiểu và gắn bó với chúng. Đương nhiên không có chiều ngược lại là: không dùng Blackberry thì không thích rồi. Mình chỉ đang nói đến những người thích Blackberry. Mình thích họ.

Không lý giải được

Ở họ, luôn toát lên sự quyến rũ một cách rất nhã nhặn và điềm tĩnh. Dù trong trang phục gì thì vẫn là cái dáng vẻ ấy. Rất thu hút. Cảm giác trong họ có một chiều sâu – hun hút mình chỉ muốn được rơi tõm vào để khám phá, chạm vào. Giống như là hố đen vậy.

Sự thật là nhiều lần trong ít lần phát hiện được trên tay họ là bạn BB ý, mình đã nhìn trộm rất lâu những người đàn ông ấy trong quán cf, hay trà đá vỉa hè. Như một thói quen quan sát thích thú làm da mặt mình dày lên đến mức nhìn chăm chú không biết ngại khi bị phát hiện. Cảm giác tĩnh lặng, an nhiên như mặt hồ mùa thu toát ra từ họ mỗi khi sử dụng nó, cách cầm, cách bấm, chạm hay cả trong lúc vội vàng nghe – gọi.

Chỉ là cảm giác thôi.

Và những người đàn ông sử dụng Blackberry luôn khiến mình có cảm giác an toàn và bình yên như là sự thấu hiểu vậy. Không phải là cảm giác hào nhoáng, bóng bẩy có phần kiểu cách của những người sử dụng Vertu hay là cảm giác thiếu an toàn, chơi đùa, ngắn ngủi của những người đàn ông sử dụng Iphone.

Đột nhiên nghĩ tới câu:
Sông càng sâu càng tĩnh lặng, lúa càng chín càng cúi đầu.

Mình thích đàn ông dùng Blackberry. Cũng tự buồn cười vì sở thích này.

Chỉ là cảm giác cá nhân thôi. Không ai thuê một đứa zời ơi đất hỡi sống trong bóng đêm như mình quảng cáo đâu. Bạn nào tình cờ coi thì cũng đừng bực tức vì cảm thấy bị đụng chạm nghen, chỉ đơn giản là cảm giác – thứ mà con người ta không thể lý giải nổi – của một cá thể trong hơn 7 triệu người trên trái đất 🙂

Leave a Reply

